Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng trao quà Tết cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo và hoàn cảnh khó khăn nhân dịp xuân Giáp Thìn - năm 2024

Nhằm hưởng ứng phong trào “Vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động và để những hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 an vui, đầm ấm, hạnh phúc. Sáng ngày 01/02/2024, Đoàn công tác của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng đã đến chúc tết và trao 60 suất quà tết cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo và gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 02 xã Tân Phượng, Lâm Thượng huyện Lục Yên.

Lãnh đạo Sở NN&PTNT, Quỹ Bảo vệ và PTR trao quà tại xã Tân Phượng và Lâm Thượng huyện Lục Yên

Cùng với tinh thần đó, chiều ngày 01/02/2024 tại trụ sở phường Đồng Tâm, Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng đã trao 05 suất quà cho 05 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Đồng Tâm Thành phố Yên Bái.

Lãnh đạo Quỹ trao quá cho các hộ nghèo phường Đồng Tâm

Các đồng chí lãnh đạo đã ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình; Đồng thời mong muốn các gia đình nỗ lực, cố gắng, khắc phục mọi khó khăn vươn lên trong cuộc sống, ổn định kinh tế gia đình; tiếp tục vận động con, cháu chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước và các quy định của địa phương. Giá trị của mỗi suất quà tuy không lớn nhưng đã thể hiện được sự quan tâm, chia sẻ khó khăn với người dân trong dịp Tết đến xuân về, mỗi suất quà đều được người dân đón nhận trong niềm hân hoan và vui mừng, hòa chung vào không khí phần khởi, vui tươi chào đón năm mới Giáp Thìn 2024, góp phần làm ấm lòng người dân nghèo vùng cao của tỉnh Yên Bái. 

Nguồn: Công Thành/Tiến Thành – Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Yên Bái

Video
Thư viện ảnh
aa
QC giua
Gian hàng giá Sốc
10 thực hiện chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng trên địa bàn tỉnh Yên Bái
Danh bạ điện thoại
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay: 777
Hôm qua: 751
Đang online: 22
Tổng lượt truy cập :1290326