Các hoạt động tiến tới chào mừng Đại hội Công đoàn Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng lần thứ II, nhiệm kỳ 2023 – 2028

Hướng tới Đại hội Công đoàn Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng lần thứ II, nhiệm kỳ 2023 – 2028, Ban Chấp hành Công đoàn đơn vị phát động các phong trào thi đua sôi nổi, tạo không khí vui tươi, đoàn kết trong toàn thể đoàn viên Công đoàn.

Thực hiện Kế hoạch số 14/KH-CĐCS ngày 13/7/2022 của Công đoàn cơ sở sở Nông nghiệp và PTNT về việc tổ chức Đại hội công đoàn bộ phận. Ngày 17/02/2023 Công đoàn Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng sẽ tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2023 – 2028nhằm tổng kết, đánh giá các mặt hoạt động của đơn vị trong công tác Công đoàn nhiệm kỳ 2017 – 2022; đề ra phương hướng, nhiệm vụ của Công đoàn trong nhiệm kỳ mới. 

Ảnh Đại hội Công đoàn lần thứ I nhiệm kỳ 2017-2022

Trong thời gian qua, toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động đơn vị đã chủ động, sáng tạo nêu cao tinh thần đoàn kết trong việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn và tích cực tham gia các hoạt động phong trào tạo nên không khí thi đua sôi nổi, rộng khắp hướng tới Đại hội Công đoàn Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng lần thứ II, nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Phong trào thi đua phong trào thi đua “Lao động giỏi - lao động sáng tạo”; phong trào “Cả nước chung tay xây dựng nông thôn mới” và phong trào “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Các đoàn viên đã tích cực tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống, chống chủ nghĩa cá nhân thực dụng, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức lối sống và các tệ nạn xã hội được lan tỏa và mang nhiều ý nghĩa thiết thực trong công tác giáo dục chính trị tư tưởng của đơn vị.

Ảnh: Xác định đánh giá chất lượng rừng cung ứng DVMTR năm 2023

Ảnh Kiểm tra, giám sát sử dụng tiền ở cộng đồng thôn bản

Ảnh Sử dụng công nghệ số để xác định lưu vực đối với nhà máy thủy điện mới hoạt động

Ảnh kiểm điểm, đánh giá chất lượng cán bộ viên chức và người lao động

Hưởng ứng phong trào xây dựng môi trường văn hóa công sở trong đơn vị, cán bộ, viên chức, lao động thực hiện tốt và chấp hành đúng các nội quy, quy chế trong đơn vị: Đi làm đúng giờ, tác phong làm việc nghiêm túc, khoa học, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc chuyên môn của phòng và các hoạt động chung của đơn vị. Thực hiện phong cách ăn mặc lịch sự, gọn gàng, giữ chuẩn mực trong từng lới nói, hành động, linh hoạt, mềm dẻo trong giao tiếp giữa lãnh đạo với cán bộ quản lý, giữa cán bộ quản lý với nhân viên, giữa đồng nghiệp với đồng nghiệp…. Để môi trường sống, làm việc và học tập thêm gần gũi, thân thiện, toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động thực hiện tốt phong trào “Xây dựng môi trường xanh – sạch – đẹp” trong cơ quan. Hàng tuần, đoàn viên các tổ tích cực dọn dẹp nơi làm, văn phòng làm việc được sắp xếp, trang trí khoa học; bảo vệ môi trường sống; trồng và chăm sóc cây xanh, cây cảnh nơi làm việc… tạo nên cảnh quan môi trường trong lành, sạch đẹp và thân thiện. 

Ảnh Trụ ở làm việc của Quỹ Bảo vệ và phát triển rửng tỉnh Yên Bái

Ảnh gặp mặt kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam

Góp phần vào việc thực hiện xây dựng môi trường văn hóa công sở, cán bộ, viên chức, người lao động luôn tích cực tham gia vào các hoạt động văn hóa-văn nghệ, thể dục - thể thao. Ban chấp hành công đoàn và đoàn viên đã xây dựng sân Bóng chuyền hơi, thành lập đội bóng đá 7 người và thường xuyên luyện tập…. một số đoàn viên tích cực luyện tập và chuẩn bị các tiết mục văn nghệ và thể thao phục vụ các sự kiện lớn của đơn vị và cụm thi đua 6 tỉnh Tây Bắc, Đại hội Chi bộ...Các hoạt động này không chỉ tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng Đại hội Công đoàn mà còn góp phần nâng cao đời sống tinh thần, nâng cao sức khỏe và tạo mối đoàn kết giữa các đoàn viên trong đơn vị. 

Ảnh giao lưu bóng truyền hơi với đơn vị bạn

Ảnh đội bóng đá Quỹ Bảo vệ rừng Yên Bái tại Hội thao cụm thi đua Tây Bắc

Ảnh giải nhất môn cầu lông đối nữ tại Hội Thao 6 tỉnh Tây Bắc

Ngoài ra đoàn viên tích cực tham gia ủng hộ các quỹ từ thiện như: Quỹ vì người nghèo, quỹ tấm lòng vàng, Quỹ đền ơn đáp nghĩa, Quỹ bảo trợ trẻ em, Ủng hộ đồng bào bị thiên tai, tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán xuân Quý Mão 2023... trong nhiệm kỳ qua 100% đoàn viên đã tích cực quyên góp ủng hộ các loại quỹ với tổng số tiền: 67.172.000đ.

  Ảnh tặng quà Tết nguyên đán cho các hộ nghèo tại xã Tân Phượng, Lục Yên 

Tổ chức hoạt động tăng gia sản xuất, trồng rau phục vụ cho bếp ăn trưa tại cơ quan đảm bảo sức khỏe cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm cho cán bộ đoàn viên công đoàn.

Hướng tới Đại hội Công đoàn, đoàn viên Công đoàn tích cực viết bài phản ánh các hoạt động thi đua “Lao động giỏi - lao động sáng tạo”, đưa tin kịp thời kết quả hoạt động và các phong trào thi đua đăng tải trên website của đơn vị giúp mỗi đoàn viên nhận thức được ý nghĩa, tầm quan trọng của hoạt động Công đoàn, thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội. 

Đại hội Công đoàn Công đoàn Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng lần thứ II, nhiệm kỳ 2023 – 2028 với chủ đề: “Đoàn kết – Đổi mới – Hợp tác - Phát triển”  được tổ chức vào ngày 17/02/2023 sẽ thành công tốt đẹp!

                                         Nguồn: Tiến Thành/Lê Thủy – Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng tỉnh

Video
Thư viện ảnh
aa
QC giua
Gian hàng giá Sốc
10 thực hiện chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng trên địa bàn tỉnh Yên Bái
Danh bạ điện thoại
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay: 942
Hôm qua: 751
Đang online: 23
Tổng lượt truy cập :1290491