Quỹ bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Yên Bái tích cực tham gia cuộc thi trắc nghiệm tìm hiểu“ Lịch sử 65 năm Ngày thành lập Đảng bộ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh và nội dung Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối lần thứ IX, nhiệm kỳ 2020 - 2025”
            Hưởng ứng cuộc thi trắc nghiệm tìm hiểu “Lịch sử 65 năm Ngày thành lập Đảng bộ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh và nội dung Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối lần thứ IX, nhiệm kỳ 2020 - 2025” của Đảng ủy Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Cán bộ, Đảng viên, đoàn viên và người lao động Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tại cuộc họp Chi bộ tháng 9 năm 2020, đồng chí Tô Xuân Quý Bí thư chi bộ, Giám đốc Quỹ đã phát động phong trào, yêu cầu toàn thể cán bộ đảng viên, đoàn viên và người lao động tham gia. Cuộc thi được tổ chức từ ngày 21/9/2020 kết thúc vào ngày 17/10/2020.
 

 Ảnh: Cán bộ Quỹ tham gia cuộc thi

Cán bộ, Đảng viên, đoàn viên và người lao động Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng đã chủ động truy cập vào trang thông tin điện tử của Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tìm hiểu, đăng ký, tham gia cuộc thi, đã có gần 30 lượt cán bộ, Đảng viên, đoàn viên và người lao động truy cập tham gia thi. Với 20 câu hỏi liên quan đến lịch sử  65 năm Ngày thành lập Đảng bộ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; những thành tựu đã đạt được trong nhiệm kỳ 2015 - 2020; những nội dung cơ bản, mục tiêu, nhiệm vụ chủ yếu của Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh lần thứ IX, nhiệm kỳ 2020 - 2025 và dự đoán số lượng lượt người tham gia. 
Thông qua cuộc thi, cán bộ đảng viên, đoàn viên và người lao động Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng có thêm nhiều kiến thức hiểu biết về lịch sử hình thành và phát triển của Đảng bộ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, nắm được những nội dung cơ bản, cốt lõi của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối lần thứ IX, nhiệm kỳ 2020 - 2025.  Qua đó, tạo ra không khí phấn khởi, thi đua, thực hiện có hiệu quả công tác xây dựng Đàng và thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị trong năm 2020./.
Nguồn BBT Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Yên Bái

 

Video
Thư viện ảnh
aa
QC giua
Gian hàng giá Sốc
10 thực hiện chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng trên địa bàn tỉnh Yên Bái
Danh bạ điện thoại
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay: 557
Hôm qua: 818
Đang online: 27
Tổng lượt truy cập :1281098