Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Yên Bái tổ chức khai xuân đầu năm mới và hưởng ứng “Tết trồng cây Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Nhâm Dần 2022

         Sáng ngày 07/2/2021 (tức Mùng 07 tháng Giêng năm Nhâm Dần), Quỹ bảo vệ và phát triển rừng tổ chức gặp mặt toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động trong cơ quan khai xuân đầu năm với mong muốn tổ chức thực hiện xuất sắc các nhiệm vụ của đơn vị trong năm 2022.

Cán bộ, lãnh đạo Quỹ bảo vệ và phát triển rừng gặp mặt đầu xuân Nhâm Dần 2022 

Tại buổi gặp mặt đồng chí Tô Xuân Quý, UVBCH Đảng bộ Sở Nông nghiệp và PTNT, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Quỹ bảo vệ và phát triển rừng đã gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ viên chức và người lao động, đồng chí đã điểm lại những kết quả nổi bật mà đơn vị đã hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2021, các hoạt động trước, trong và sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần của toàn đơn vị. Về triển khai nhiệm vụ quý I năm 2022, các nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 02 năm 2022, đồng chí yêu cầu tập thể, cán bộ viên chức và người lao động cần tập trung thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm:
Một là, tập trung phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan hoàn thành việc xác định diện tích rừng được chi trả DVMTR năm 2021 làm cơ sở xác định đơn giá, số tiền chi trả DVMTR trình UBND tỉnh phê duyệt trong tháng 3 năm 2022.
Hai là, thống nhất với Chi cục kiểm lâm để thực hiện Quy chế phối hợp thực hiện chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng gắn với công tác quản lý, bảo vệ và phát triển rừng.
Ba là, làm tốt công tác tiếp nhận và giải ngân nguồn tiền trồng rừng thay thế theo đúng quy định, kịp thời tham mưu cho Sở Nông nghiệp và PTNT trình Ủy ban nhân dân tỉnh giao kế hoạch trồng rừng thay thế theo tiến độ thu tiền trồng rừng thay thế.
Bốn là, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, truyền thông về Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng, chính sách chi trả DVMTR, nhằm nâng cao nhận thức của người dân và cấp ủy, chính quyền địa phương các cấp về chính sách chi trả DVMTR, đồng thời làm tốt công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh.
          Trước đó, hưởng ứng lời dạy của Bác Hồ “Mùa xuân là tết trồng cây” và lời kêu gọi của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc “cả nước phấn đấu trồng mới 1 tỷ cây xanh đến năm 2025”, đơn vị đã tổ chức cho cán bộ, viên chức, người lao động trồng cây đầu xuân Nhâm Dần góp phẩn bảo vệ môi trường sinh thái. 

  Lãnh đạo Quỹ bảo vệ và phát triển rừng tham gia trồng cây tại khuôn viên đơn vị 

Nhằm nhắn gửi thông điệp "Vì tương lai xanh Việt Nam" trong Lễ phát động Tết trồng cây Xuân Nhâm Dần 2022 của tỉnh tổ chức tại thành phố Yên Bái vào ngày 07 tháng 02 năm 2022 (Mùng 07 tháng giêng năm Nhâm Dần), ngay từ trước tết Nguyên đán Quỹ bảo vệ và phát triển rừng đã bàn giao 300 mũ (sản phẩm truyền thông) cho Hạt Kiểm lâm thành phố Yên Bái để phát cho các đại biểu tham gia Tết trồng cây.

  Nguồn ảnh sưu tầm: Internet 

Nguồn: Ban biên tập Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Yên Bái
Video
Thư viện ảnh
aa
QC giua
Gian hàng giá Sốc
10 thực hiện chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng trên địa bàn tỉnh Yên Bái
Danh bạ điện thoại
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay: 535
Hôm qua: 565
Đang online: 24
Tổng lượt truy cập :1277244