Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Yên Bái gặp mặt dâu rể nhân dịp kỷ niệm ngày 8/3 và ngày quốc tế hạnh phúc 20/3

 Nhân dịp dầu xuân Giáp Thìn 2024, hòa chung không khí hướng tới kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/03/1910 – 08/03/2024) và ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3/2024 Quỹ bảo vệ và phát triển rừng đã tổ chức buổi gặp mặt dâu, rể viên chức và người lao động, đồng chí Tô Xuân Quý – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Quỹ, đồng chí Kiều Tư Giang (nguyên Giám đốc Quỹ) – Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm, cùng đông đủ 20 đồng chí viên chức, người lao động và một nửa yêu thương của mình tới dự buổi gặp mặt. 

Sự có mặt đông đủ của các anh chị dâu, rể trong buổi gặp mặt không chỉ thể hiện tình cảm, sự quan tâm sâu sắc tới ngày hội 8/3 của tập thể viên chức, người lao động trong đơn vị. Đây còn là dịp vinh danh hướng về những người phụ nữ với sự ngưỡng mộ, tôn vinh sâu sắc nhất nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3.

 Đồng chí Tô Xuân Quý, Bí thư chi bộ - Giám đốc Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt đơn vị, đồng chí Tô Xuân Quý – Bí thư chi bộ, Giám đốc Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ tạo điều kiện của các dâu, rể đối với viên chức, người lao động của đơn vị. Trong bài phát biểu đồng chí đã bày tỏ niềm vui, niềm tự hào cũng như tâm tư, tình cảm, những chia sẻ tới các gia đình viên chức, người lao động. Gia đình của mỗi viên chức, người lao động trong đơn vị là hậu phương, là điểm tựa vững chắc giúp những người vợ, chồng luôn phấn đấu không những hoàn thành tốt công việc tại đơn vị mà còn cùng sát cánh bên nhau để hoàn thành tốt công việc của gia đình và xã hội. Tại buổi lễ thay mặt đơn vị đồng chí Tô Xuân Quý và đồng chí Kiều Tư giang đã trao gửi những bó hoa tươi thắm, các món quà ý nghĩa để động viên và khích lệ tinh thần đến các chị em phụ nữ.

  Đồng chí Tô Xuân Quý Bí thư chi bộ - Giám đốc Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng; đồng chí Kiều Tư Giang (nguyên Giám đốc Quỹ) Chi cục trưởng Chi cục kiểm lâm trao quà tại buổi lễ 

Cuối chương trình, tất cả mọi người cùng nhau chụp ảnh kỷ niệm, giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ của buổi gặp mặt. Sau đó, đã diễn ra bữa cơm thân mật giữa các viên chức, người lao động cùng dâu, rể trong đơn vị. Bữa cơm diễn ra trong không khí đầm ấm như một đại gia đình thực sự. Buổi gặp mặt kết thúc trong niềm vui trọn vẹn và đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi người tham dự.

Nguồn ảnh và tin: Ban biên tập – Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Yên Bái

Video
Thư viện ảnh
aa
QC giua
Gian hàng giá Sốc
10 thực hiện chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng trên địa bàn tỉnh Yên Bái
Danh bạ điện thoại
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay: 743
Hôm qua: 751
Đang online: 30
Tổng lượt truy cập :1290292