Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng Yên Bái tham gia Hội thao Cụm thi đua 6 tỉnh Tây Bắc

Trong 2 ngày (3-4/6/2022), Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Yên Bái đã tham gia Hội thao Cụm thi đua Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng 6 tỉnh Tây Bắc do Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Sơn La đăng cai đăng cai tổ chức.

  Hội thao Cụm thi đua Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng 6 tỉnh Tây Bắc năm 2022 

Với mục tiêu tôn chỉ nhằm thúc đẩy phong trào thể thao văn nghệ; góp phần nâng cao sức khỏe, đời sống tinh thần; động viên khích lệ cán bộ, viên chức và người lao động của các đơn vị trong cụm thi đua tích cực tham gia phong trào văn nghệ, thể dục thể thao; tạo không khí vui tươi phấn khởi đồng thời động viên khích lệ cán bộ, viên chức, người lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác chuyên môn. Bên cạnh đó còn tạo sự đoàn kết gắn bó và phát động phong trào thi đưa sôi nổi giữa các đơn vị trong cụm thi đua và trào mừng các ngày lễ lớn của đất nước.

Tham dự Hội thao có trên 150 vận động viên là công chức, viên chức và người lao động của Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng các tỉnh: Yên Bái, Lào Cai, Sơn La, Hòa Bình, Lai Châu, Điện Biên cùng tham gia tranh tài ở các môn thi đấu: Bóng đá, cầu lông, kéo co và bóng chuyền hơi. Ngoài ra có sự tham gia giao lưu của các Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh: Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng, trong đó Đoàn vận động viên Quỹ bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Yên Bái có 15 vận động viên tham gia thi đấu 3 môn: Bóng đá, bóng chuyền hơi và môn cầu lông.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự Hội thao 

Tại các môn thi đấu, các đội được chia thành các bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn, tính điểm chọn ra các đội nhất bảng vào thi đấu trận chung kết.

  Hình ảnh tại môn thi đấu Bóng chuyền hơi giữa đội Yên Bái và đội chủ nhà Sơn La

   Hình ảnh tại môn thi đấu Cầu lông giữa đội Yên Bái và đội Điện Biên

   Lãnh đạo Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Yên Bái trao giải đôi nữ môn cầu lông 

Kết thúc Hội thao, Đoàn Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Yên Bái đã giảnh giải nhất môn Cầu lông (đôi nữ) và giải ba môn Bóng chuyền nam nữ phối hợp. Hội thao đã thành công tốt đẹp.

                                                  Nguồn: Ban biên tập Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Yên Bái

 

Video
Thư viện ảnh
aa
QC giua
Gian hàng giá Sốc
10 thực hiện chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng trên địa bàn tỉnh Yên Bái
Danh bạ điện thoại
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay: 609
Hôm qua: 559
Đang online: 22
Tổng lượt truy cập :1277877