Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng Yên Bái tăng cường tập luyện thể thao để tham gia giao lưu thi đấu thể thao Cụm thi đua 06 tỉnh Tây Bắc tại Sơn La và thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025

         Tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua của Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng cụm thi đua 6 tỉnh Tây Bắc gồm: Sơn La, Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên, Lai Châu, Hòa Bình do Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng Sơn La đăng cai tổ chức cụm thi đua 6 tỉnh Tây Bắc lần thứ nhất. Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng Yên Bái đăng ký tham gia giao lưu thi đấu các môn thể thao gồm cầu lông, bóng đá và bóng chuyền hơi với 16 vận động viên tham gia.

Để các hoạt động giao lưu văn nghệ, thể dục thể thao đạt kết quả tốt. Ngay từ đầu tháng 5, các vận động viên Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng Yên Bái đã tích cực tham gia tập luyện các môn thể thao đăng ký tham gia thi đấu. Đây là hoạt động phong trào nâng cao sức khỏe cho cán bộ, viên chức, người lao động.

(ảnh: Các vận động viên hăng say tập luyện thể thao) 

Hoạt động giao lưu văn nghệ, thể dục thể thao lần thứ nhất được tổ chức tại Sơn La là dịp cán bộ, viên chức và người lao động của 06 Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng khu vực Tây Bắc tăng cường mối đoàn kết, gắn bó, học tập, chia sẻ kinh nghiệm để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Yên Bái tham gia cụm thi đua 06 tỉnh Tây bắc và giao lưu văn nghệ, thể dục thể thao cụm thi đua lần thứ nhất là hoạt động nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác các phong trào thi đua yêu nước với phương châm quyết tâm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra của Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng năm 2022, cũng như thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước và đặc biệt là những hoạt động chào mừng Đại hội Chi bộ Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng lần thứ III nhiệm kỳ 2022-2025.
Nguồn: Ban biên tập Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Yên Bái
Video
Thư viện ảnh
aa
QC giua
Gian hàng giá Sốc
10 thực hiện chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng trên địa bàn tỉnh Yên Bái
Danh bạ điện thoại
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay: 614
Hôm qua: 636
Đang online: 24
Tổng lượt truy cập :1263669