Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Yên Bái xây dựng công trình, phần việc hưởng ứng kỷ niệm ngành Lâm nghiệp Việt Nam 75 năm hình thành và Phát triển

           Thiết thực lập thành tích hướng tới kỷ niệm 75 năm ngày Lâm nghiệp Việt Nam (01/12/1945-01/12/2020). Quỹ bảo vệ phát triển rừng tỉnh Yên Bái đã chủ động xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện các nhiệm vụ được giao, đống thời phát động phong trào thi đua yêu nước trong toàn đơn vị.

Nhiều hoạt động, công trình, phần việc đã được triển khai thực hiện và đạt kết quả cao, trong đó nổi bật là đã triển khai 2 hoạt động lớn đó là, tổ chức thành công Hội thảo về Đánh giá phát triển dịch vụ môi trường rừng tiềm năng tại tỉnh Yên Bái gắn với công tác quản lý Bảo vệ và Phát triển rừng và xây dựng 3 công trình biển tuyên truyền cỡ lớn tại huyện Văn Yên để chào mừng kỷ niệm 75 năm Lâm nghiệp Việt Nam hình thành và phát triển.
 

Phát huy những kết quả đã đạt được trong 11 tháng qua, Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh tiếp tục triển khai các nhiệm vụ còn lại của năm 2020 với với tinh thần quyết tâm cao đạt kết quả tốt nhất, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
                                                           
Nguồn: Thạc sỹ -Nguyễn Thị Huyền - Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Yên Bái
Video
Thư viện ảnh
aa
QC giua
Gian hàng giá Sốc
10 thực hiện chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng trên địa bàn tỉnh Yên Bái
Danh bạ điện thoại
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay: 699
Hôm qua: 818
Đang online: 24
Tổng lượt truy cập :1281240