Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Yên Bái tổ chức thành công Đại hội Chi bộ lần thứ II, nhiệm kỳ 2020-2022
        Ngày 18/02/2020, Chi bộ Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh long trọng tổ chức Đại hội chi bộ lần thứ II, nhiệm kỳ 2020-2022. Tới dự và chỉ đạo Đại Hội có đồng chí Nguyễn Phúc Cường - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông cùng các đồng chí Ban chi ủy khóa I, nhiệm kỳ 2017 – 2020; đại diện công đoàn; đoàn thanh niên; cùng toàn thể đảng viên trong chi bộ Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Yên Bái.  
Ảnh: Quang cảnh Đại hội Chi bộ Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng nhiệm kỳ 2020 -2022  
        Chi bộ Quỹ bảo vệ và Phát triển rừng là tổ chức cơ sở đảng trực thuộc Đảng bộ Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn. Chi bộ có 09 đảng viên (08 đảng viên chính thức; 01 đảng viên dự bị). Trong nhiệm kỳ 2017 - 2020, chi bộ đã bám sát nghị quyết để lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện, tạo sự chuyển biến tích cực trong công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đảng viên. Qua học tập và làm theo gương Bác, nhiều đảng viên của chi bộ và người lao động trong đơn vị đã nêu gương tốt trong rèn luyện đạo đức lối sống, tác phong làm việc, sửa đổi thái độ phục vụ, cải cách hành chính, chống quan liêu. Qua đánh giá chất lượng đảng viên hàng năm, 100% đảng viên đều hoàn thành tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đánh giá hoạt động cả nhiệm kỳ, Chi ủy lãnh đạo chi bộ thực hiện tốt các mặt hoạt động trong công tác xây dựng Đảng, 08/08 chỉ tiêu đều đạt và vượt so với nghị quyết trong nhiệm kỳ đã đề ra. 
       Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Nguyễn Phúc Cường - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông đã biểu dương những kết quả đạt được của Chi bộ Quỹ bảo vệ và Phát triển rừng trong nhiệm kỳ 2017 - 2020. Đồng chí đề nghị trong nhiệm kỳ tới, Chi bộ phải không ngừng nâng cao công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức lối sống của cán bộ, đảng viên. Nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát đảng viên. Lãnh đạo và xây dựng kế hoạch thực hiện hiệu quả nhiệm vụ của đơn vị; nâng cao đời sống cho cán bộ, công chức viên chức và người lao động.  
       Tại đại hội, các đảng viên đã thảo luận những mặt còn hạn chế và đề ra mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2020 - 2022. Theo đó, mục tiêu cụ thể trong nhiệm kỳ 2020 - 2022 là tiếp tục kiện toàn, nâng cao chất lượng đảng viên về đạo đức chính trị và chuyên môn phù hợp. Nâng cao tinh thần trách nhiệm, lãnh đạo thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ kế hoạch; chăm lo, nâng cao đời sống cho công chức, viên chức và người lao động. Lãnh đạo các đoàn thể hoạt động đạt hiệu quả cao, chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đại hội cũng đề ra 08 chỉ tiêu cụ thể trong đó có 07 chỉ tiêu công tác xây dựng Đảng và 01 chỉ tiêu về nhiệm vụ chuyên môn. 

Ảnh: Các đồng chí đảng viên phát biểu ý kiến tham gia vào dự thảo báo cáo chính trị, phương hướng nhiệm vị nhiệm kỳ 2020 -2022

         Đại hội đã bầu Ban Chi ủy nhiệm kỳ 2020 - 2022 gồm 03 đồng chí, đồng chí Tô Xuân Quý - Giám đốc Quỹ tái đắc cử Bí thư Chi bộ. Đại hội cũng bầu đoàn đại biểu đi dự đại hội cấp trên gồm 05 đồng chí.

 
Ảnh: Đại hội bầu cử Ban chi ủy, chức danh bí thư, phó bí thư, đoàn đại biểu đi dự đại hội cấp trên
Ảnh: Đồng chí Nguyễn Phúc Cường tặng hoa chúc mừng các đồng chí được bầu
vào Chi ủy nhiệm kỳ 2020-2022. 
         Với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc và trách nhiệm, Đại hội Chi bộ Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh nhiệm kỳ 2020 – 2022 đã thành công tốt đẹp. Đại hội kêu gọi toàn thể Đảng viên, cán bộ, công nhân, viên chức phát huy những thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, tiếp tục đổi mới phương thức và nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Chi bộ, xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh gắn với xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022. 
 
Nguồn: BBT Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Yên Bái
 

 

Video
Thư viện ảnh
aa
QC giua
Gian hàng giá Sốc
10 thực hiện chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng trên địa bàn tỉnh Yên Bái
Danh bạ điện thoại
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay: 480
Hôm qua: 559
Đang online: 23
Tổng lượt truy cập :1277748