Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Yên Bái tham gia cuộc thi “Tìm hiểu các quy định của pháp luật liên quan đến quyền và nghĩa vụ của người Việt Nam ở nước ngoài”

Hưởng ứng Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam năm 2022; thực hiện đổi mới, đa dạng hình thức, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác phổ biến, giáo dục pháp luật. Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng phổ biến đến toàn thể viên chức và người lao động tham gia Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu các quy định của pháp luật liên quan đến quyền và nghĩa vụ của người Việt Nam ở nước ngoài” nhằm nâng cao nhận thức hiểu biết pháp luật của cộng đồng trong lĩnh vực này. 

Nội dung cuộc thi xoay quanh các quy định về quyền và nghĩa vụ của người Việt Nam ở nước ngoài; Luật Cư trú; pháp luật về hộ tịch, quốc tịch, chứng thực; bầu cử; xuất cảnh, nhập cảnh; Luật Tương trợ tư pháp; pháp luật về đất đai, nhà ở; các quy định về chính sách bảo hộ của Nhà nước Việt Nam đối với công dân Việt Nam tại nước ngoài cũng như chính sách của Nhà nước Việt Nam trong việc ưu đãi, thu hút đầu tư nước ngoài vào Việt Nam trong mọi lĩnh vực… Người tham gia dự thi truy cập vào địa chỉ: https://moj.gov.vn/cuocthitructuyen/ thực hiện các bước theo trình tự và trả lời các câu hỏi.

Qua đó 100% cán bộ viên chức, người lao động của Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng đã tích cực tham gia cuộc thi trực tuyến. Thông qua cuộc thi các cán bộ viên chức, người lao động trong đơn vị cũng được tìm hiểu và nâng cao nhận thức hiểu biết của mình về các quy định của pháp luật liên quan đến quyền và nghĩa vụ của người Việt Nam ở nước ngoài./.

(Một số hình ảnh cán bộ viên chức và người lao động Quỹ bảo vệ và phát triển rừng tham gia cuộc thi trực tuyến)

 Nguồn: Ban biên tập Quỹ bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Yên Bái

 

Video
Thư viện ảnh
aa
QC giua
Gian hàng giá Sốc
10 thực hiện chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng trên địa bàn tỉnh Yên Bái
Danh bạ điện thoại
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay: 534
Hôm qua: 565
Đang online: 26
Tổng lượt truy cập :1277243