Kỷ niệm 131 năm ngày sinh nhật Bác 19.5.1890 – 19.5.2021
Cứ đến tháng 5 hàng năm, chúng ta lại bâng khuâng tưởng nhớ tới Người, Bác Hồ kính yêu, Lãnh tụ thiên tài của Đảng và nhân dân ta, người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam, Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa thế giới, Người đã hiến dâng toàn bộ cuộc đời mình cho độc lập của Tổ quốc và tự do, hạnh phúc của nhân dân, người chiến sĩ cộng sản quốc tế mẫu mực và người bạn thân thiết của các dân tộc đấu tranh vì hòa bình, độc lập dân tộc, dân chủ và tiến bộ xã hội trên toàn thế giới.
 
            Nguồn ảnh: Sưu tầm 
 
19/5, ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Năm 1946, lần đầu tiên nhân dân ta kỷ niệm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, lãnh tụ vĩ đại của Ðảng, Nhà nước và nhân dân ta. Từ đó trở đi, cứ đến dịp sinh nhật Bác, toàn dân ta cùng sống những giờ phút đặc biệt, niềm vui dâng trào, kính yêu Bác vô hạn, thi đua lập thành tích, tổ chức các hoạt động thiết thực mừng sinh nhật Bác.
Chào mừng kỷ niệm 131 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí minh vĩ đại, tập thể cán bộ, viên chức và người lao động Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị, coi đây là nhiệm vụ thường xuyên, vận dụng sáng tạo, thực hiện có hiệu quả tư tưởng của Người, phát huy truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ năm 2021 và những năm tiếp theo của đơn vị, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội đảng bộ tỉnh lần thứ XIX./.

 

Nguồn: Ban biên tập - Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Yên Bái
Video
Thư viện ảnh
aa
QC giua
Gian hàng giá Sốc
10 thực hiện chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng trên địa bàn tỉnh Yên Bái
Danh bạ điện thoại
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay: 533
Hôm qua: 559
Đang online: 25
Tổng lượt truy cập :1277801