Kỷ niệm 110 năm ngàyQuốc tế Phụ nữ 8/3 và 1.980 năm khởi nghĩa hai Bà trưng
Trong không khí vui tươi phấn khởi của cả nước đón mừng xuân Canh Tý 2020 và chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2020); 110 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 -8/3/2020) và 1.980 năm khởi nghĩa hai Bà trưng. Chiều ngày 04/3/2020, Công đoàn bộ phận Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tổ chức buổi tọa đàm, gặp mặt dâu, rể cán bộ công chức, viên chức và người lao động trong đơn vị, tạo cơ hội giao lưu nhằm thắt chặt tình đoàn kết giữa các gia đình, đồng thời động viên tinh thần cho cán bộ, viên chức người lao động.

Ảnh 1. Quang cảnh buổi tọa đàm

Tại buổi tọa đàm, đồng chí Tô Xuân Quý, Bí thư chi bộ - Giám đốc Quỹ chia sẻ, ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 là ngày hội mang ý nghĩa bình đẳng giới sâu sắc, có tác động mạnh mẽ, to lớn và lâu bền đối với các thế hệ phụ nữ trên toàn thế giới. Đây cũng là dịp để nhìn lại những kết quả đã đạt được của Ban nữ công, ghi nhận những đóng góp của các đồng chí cán bộ nữ. Trong công việc, chị em là những cán bộ năng động, thông minh, sáng tạo, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp một phần không nhỏ vào thành tích chung của đơn vị.

Ảnh 3. Đ/c Tô Xuân Quý – Giám đốc Quỹ phát biểu tại buổi tọa đàm

Tại buổi tọa đàm, Trưởng Ban Nữ công, đã ôn lại lịch sử ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, khởi nghĩa Hai Bà Trưng tháng 3 năm 40 (mùa Xuân Canh Tý), đánh giá những kết quả đã đạt được của chị em phụ nữ trong năm 2019, đồng thời phát động phong trào thi đua trong cán bộ nữ, đoàn kết, không ngừng sáng tạo, vươn lên, góp phần xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh. Thông qua buổi tọa đàm, chị em đã bày tỏ những tâm tư, tình cảm, cùng nhau trao đổi, chia sẻ nhiều kinh nghiệm trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Ảnh 2. Chia sẻ của một số chị em trong công việc và cuộc sống

Việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ là hoạt động thường niên đầy ý nghĩa của đơn vị nhằm tôn vinh và ca ngợi chị em phụ nữ trong đơn vị nói riêng và thế hệ phụ nữ Việt Nam nói chung - những con người cần cù, chịu khó, luôn giỏi việc nước, đảm việc nhà, xứng đáng với tám chữ vàng “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” mà Chủ tịch Hồ Chí Minh tặng. Đồng thời thông qua hoạt động này, đơn vị cũng đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam cũng như các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về bình đẳng giới trong giai đoạn hiện nay, qua đó góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động công tác nữ công và công đoàn trong đơn vị.

(Ảnh 2. Các đ/c lãnh đạo, nguyên lãnh đạo tặng hoa chúc mừng chị em nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3)

 Nguồn: BBT Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Yên Bái

 

Video
Thư viện ảnh
aa
QC giua
Gian hàng giá Sốc
10 thực hiện chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng trên địa bàn tỉnh Yên Bái
Danh bạ điện thoại
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay: 722
Hôm qua: 906
Đang online: 22
Tổng lượt truy cập :1263141