Hội nghị viên chức, người lao động Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng năm 2023

Chiều ngày 03/01/2024, Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng phối hợp với Công đoàn bộ phận tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm 2023.Hội nghị có ý nghĩa quan trọng, nhằm đánh giá và tổng kết những kết quả đã đạt được trong năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024

  Toàn cảnh hội nghị viên chức, người lao động năm 2023 

Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Tô Xuân Quý, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Quỹ nhấn mạnh:  Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động nhằm đánh giá kết quả thực hiện các Nghị quyết, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước có liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của đơn vị; kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm 2022. Đồng chí Giám đốc mong muốn tại Hội nghị, các đồng chí viên chức và người lao động sẽ phát huy tinh thần dân chủ, đóng góp nhiều ý kiến quan trọng cho sự phát triển chung của đơn vị; cùng nỗ lực chung tay với Chi bộ, lãnh đạo đơn vị xây dựng tập thể đoàn kết, vững mạnh để hoàn thành chỉ tiêu đặt ra tại Hội nghị và thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao.

   Đ/c Tô Xuân Quý, Giám đốc Quỹ phát biểu khai mạc 

Hội nghị đã nghe báo cáo Kiểm điểm việc chấp hành chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước và thực hiện nhiệm vụ chuyên môn 2023; Đánh giá, tổng kết và kiểm điểm trách nhiệm người đứng đầu cơ quan, đơn vị trong việc thực hiện kế hoạch công tác hằng năm; Báo cáo kết quả thực hiện nghị quyết hội nghị viên chức, người lao động 2023 và những quy định về thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ quan, đơn vị; Báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn và phong trào thi đua năm 2023; Báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm 2023... 

Với tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, ý thức trách nhiệm, các đồng chí viên chức, người lao động tham dự Hội nghị đã thảo luận về nội dung các bản báo cáo, các dự thảo quy chế chi tiêu nội bộ, quy định về công tác thi đua khen thưởng, quy chế dân chủ được trình bày tại Hội nghị.  Đơn vị đã ghi nhận, tiếp thu, giải trình các ý kiến của viên chức và người lao động. Mỗi ý kiến trên tinh thần xây dựng, trách nhiệm, mong muốn chung tay góp sức, đồng lòng đề hoàn thành tốt nhiệm vụ Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng đề ra trong 2024.

  Đ/c Trần Ngọc Sơn Phó trưởng phòng KT, TT, GSĐG tham gia ý kiến thảo luận 

Sau thời gian làm việc khẩn trương và nghiêm túc, Hội nghị đã thông qua Nghị quyết Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm 2024; Ký kết cam kết giữa Công đoàn với lãnh đạo đơn vị.

  Ký kết giao ước thi đua năm 2024 

Phát biểu kết luận Hội nghị, ông Tô Xuân Quý, Giám đốc Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng đã biểu dương nỗ lực vượt khó; tích cực, chủ động, sáng tạo, tận tuỵ trong thực hiện nhiệm vụ của đội ngũ cán bộ, viên chức, người lao động cơ quan. Trong năm 2024 tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, phát huy hơn nữa vai trò gương mẫu của đội ngũ cán bộ, đảng viên trong mọi hoạt động của cơ quan. Cán bộ đoàn viên cơ quan nâng cao ý thức trách nhiệm hết lòng, hết sức tận tụy phục vụ nhân dân, phát huy tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, hăng hái thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ với hiệu quả cao nhất, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

Hội nghị viên chức người lao động Quỹ bảo vệ và phát triển rừng đã thành công tốt đẹp trong không khí đoàn kết, thống nhất của viên chức và người lao động quyết tâm thực hiện tốt phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

Nguồn: Ban biên tập – Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Yên Bái

Video
Thư viện ảnh
aa
QC giua
Gian hàng giá Sốc
10 thực hiện chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng trên địa bàn tỉnh Yên Bái
Danh bạ điện thoại
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay: 476
Hôm qua: 681
Đang online: 22
Tổng lượt truy cập :1283642