Hoạt động của công đoàn bộ phận Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 01-6
         Thiếu niên, nhi đồng là những người kế tục sự nghiệp cách mạng của cha ông để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Chăm lo giáo dục và nuôi dưỡng thế hệ măng non là trách nhiệm của gia đình, nhà trường, cơ quan và xã hội. Trong năm học vừa qua, Công đoàn bộ phận thường xuyên quan tâm, động viên, khích lệ tinh thần học tập của các cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ viên chức và người lao động trong đơn vị, nhất là vào dịp Quốc tế thiếu nhi 1-6 và kết thúc năm học. 

          Năm 2021, Ban Nữ công của công đoàn bộ phận và Ban khuyến học của đơn vị đã có kế hoạch triển khai gặp mặt các cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ viên chức và người lao động trong đơn vị nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6 và kết thúc năm học 2020-2021, xong do dịch COVID-19 diễn biến phức tạp nên đã không tổ chức buổi gặp mặt để thực hiện nghiêm công tác phòng chống dịch theo đúng quy định. Nhân dịp này, để khuyến khích, động viên tinh thần hiếu học cũng như tuyên dương khen thưởng các cháu thiếu niên, nhi đồng là con của cán bộ, viên chức và người lao động đạt thành tích trong học tập năm học 2020 - 2021, Công đoàn bộ phận đã tham mưu cho Cấp ủy, Ban Giám giám đốc có các phần quà khen thưởng kịp thời cho 20 cháu là con ngoan, trò giỏi đạt thành tích trong học tập với tổng số tiền giá trị 3,1 triệu đồng. 

          Việc tổ chức tặng quà nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6 và kết thúc năm học 2020-2021 đã thể hiện sự quan tâm của Cấp ủy, ban lãnh đạo đơn vị, Công đoàn bộ phận và Ban khuyến học đối với các cháu thiếu niên nhi đồng, qua đó góp phần làm đẹp truyền thống thân ái, nghĩa tình của người dân Việt Nam, khích lệ tinh thần hiếu học, chăm ngoan của các cháu thiếu niên, nhi đồng, góp phần cho mỗi đoàn viên công đoàn tại đơn vị có động lực an tâm công tác./.

 

                    Nguồn: Ban biên tập - Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Yên Bái
Video
Thư viện ảnh
aa
QC giua
Gian hàng giá Sốc
10 thực hiện chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng trên địa bàn tỉnh Yên Bái
Danh bạ điện thoại
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay: 490
Hôm qua: 565
Đang online: 23
Tổng lượt truy cập :1277199