Công đoàn bộ phận Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tham gia thi đấu giải bóng chuyền hơi chào mừng Đại hội đại biểu công đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn lần thứ II, chào mừng Đại hội công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Ngày 21/4/2023 tại Nhà thi đấu Sở nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Công đoàn Sở tổ chức giải bóng chuyền hơi chào mừng Đại hội đại biểu công đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn lần thứ II, chào mừng Đại hội công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Toàn cảnh khai mạc giải bóng chuyền hơi chào mừng Đại hội đại biểu công đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn lần thứ II, chào mừng Đại hội công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023 - 2028. 

Về dự giải bóng chuyền hơi có 10 đội tham gia với gần 70 vận động viên của 10 công đoàn bộ phận các đơn vị gồm Văn phòng Sở 1,2; Chi cục kiểm lâm, Chi cục Thú y, Chi cục QLCL NLS, Chi cục Thủy lợi, Chi cục Trồng trọt và BVTV, Trung tâm khuyến nông, Trung tâm giống và Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng.

Tại buổi giao lưu giải bóng chuyền các vận động viên đã thể hiện hết mình, cống hiến cho khán giả những màn bứt phá ngoạn mục, quyết liệt, gay cấn và đẹp mắt.

Một số hình ảnh giải bóng chuyền hơi

Buổi giao lưu thể thao đã thành công tốt đẹp. Đây là sân chơi bổ ích, ý nghĩa để các vận động viên và người lao động được rèn luyện thể dục thể thao, tăng cường sức khỏe. Đây cũng là dịp để các đơn vị gặp gỡ, giao lưu tăng cường tình đoàn kết, gắn bó và phối hợp trong công tác, góp phần xây dựng đời sống văn hóa tinh thần.

Nguồn: Lê Thủy/Nguyễn Hà- Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Yên Bái

Video
Thư viện ảnh
aa
QC giua
Gian hàng giá Sốc
10 thực hiện chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng trên địa bàn tỉnh Yên Bái
Danh bạ điện thoại
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay: 863
Hôm qua: 751
Đang online: 23
Tổng lượt truy cập :1290412