CHI BỘ QUỸ BẢO VỆ VÀ PHÁT TRIỂN RỪNG (QUỸ) TỔ CHỨC SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ QUÝ IV NĂM 2022

Chiều ngày 23/11/2022, Chi bộ Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng (Quỹ) tổ chức sinh hoạt chuyên đề quý IV năm 2022. Đây là buổi sinh hoạt chuyên đề được chi bộ Quỹ tổ chức định kỳ hàng Quý và cũng là đợt sinh hoạt chuyên đề kết thúc năm 2022.

Đồng chí Tô Xuân Quý, Bí thư Chi bộ chủ trì sinh hoạt chuyên, cùng dự có các đồng chí trong Cấp ủy chi bộ và toàn thể các đồng chí đảng viên trong chi bộ. Nội dung buổi sinh hoạt chuyên đề, chi bộ tập trung, thảo luận, đóng góp ý kiến vào dự thảo Quy chế đánh giá, xếp loại chất lượng đơn vị, cán bộ viên chức và người lao động hàng năm của Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Yên Bái.

Chi bộ Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng tỉnh sinh hoạt chuyên đề Quý IV 

Tại buổi sinh hoạt, chi bộ đã tập trung làm rõ một số vấn đề về thẩm quyền đánh giá xếp loại đối với cấp phòng, lãnh đạo phòng, lãnh đạo cơ quan, thẩm quyền của Giám đốc trong đánh giá xếp loại cán bộ viên chức và người lao động, cũng như thảo luận, đóng góp ý kiến vào dự thảo Quy chế đánh giá, xếp loại chất lượng hàng năm của Quỹ làm cơ sở hoàn thiện Quy chế đảm bảo phù hợp quy định về phân cấp thẩm quyền đánh giá xếp loại hàng năm của cơ quan, đơn vị và cán bộ công chức, viên chức và người lao động của tỉnh, của ngành.

Kết luận buổi sinh hoạt chuyên đề đồng chí Bí thư Chi bộ ghi nhận kết quả đã đạt được của bộ phận tham mưu dự thảo Quy chế, đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của mỗi đồng chí đảng viên đã thẳng thắn tham gia ý kiến sát thực, đúng quy định, phù hợp với tình hình của đơn vị. Trên cơ sở ý kiến tham gia, thảo luận đồng chí Bí thư Chi bộ giao Phòng HCTH tiếp thu, chỉnh sửa, hoàn thiện Quy chế trình Giám đốc Quỹ ban hành làm căn cứ tổ chức thực hiện đảm bảo hiệu quả, chật lượng./.

Nguồn: Nguyễn Thủy/Lê Thủy- Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Yên Bái

Video
Thư viện ảnh
aa
QC giua
Gian hàng giá Sốc
10 thực hiện chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng trên địa bàn tỉnh Yên Bái
Danh bạ điện thoại
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay: 731
Hôm qua: 818
Đang online: 24
Tổng lượt truy cập :1281272